Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39655
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Tạ, Tuấn Hưng | - |
dc.contributor.author | Dương, Ngọc Khánh | - |
dc.contributor.author | Trần, Minh Sơn | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-24T01:45:59Z | - |
dc.date.available | 2020-11-24T01:45:59Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39655 | - |
dc.description.abstract | Biến dạng mặt đường là chiều cao mấp mô bẽ mặt đường dọc theo vết chuyển động của xe và song song với đường. Mấp mô mặt đường dạng ngẫu nhiên thường được sử dụng làm thông số đầu vào khi phân tích đánh giá dao động ô tô. Trong nghiên cứu dao động ô tô, các cấp độ đường ngẫu nhiên thường được quy định theo mật độ phổ công suất. Ngoài ra, đường ngẫu nhiên còn được phân loại theo các chỉ số mấp mô như IRI, DRI, VRI... Trong bài báo này, mô hình dao động 1/4 của ô tô được sử dụng để phân tích đánh độ mấp mô IRI của đường ngẫu nhiên. Kết quả của bài báo cho thấy tương quan về độ mấp mô khi đánh giá theo các chỉ số khác nhau. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.93-98 | - |
dc.subject | Chỉ số mấp mô | vi_VN |
dc.subject | Đường ngẫu nhiên | vi_VN |
dc.subject | Mô hình dao động 1/4 phương pháp Sinusoidal | vi_VN |
dc.subject | Phổ công suất | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu độ mấp mô của đường ngẫu nhiên trên cơ sở giá trị IRI | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.53 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.148.57 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.