Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39655
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Tuấn Hưng-
dc.contributor.authorDương, Ngọc Khánh-
dc.contributor.authorTrần, Minh Sơn-
dc.date.accessioned2020-11-24T01:45:59Z-
dc.date.available2020-11-24T01:45:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39655-
dc.description.abstractBiến dạng mặt đường là chiều cao mấp mô bẽ mặt đường dọc theo vết chuyển động của xe và song song với đường. Mấp mô mặt đường dạng ngẫu nhiên thường được sử dụng làm thông số đầu vào khi phân tích đánh giá dao động ô tô. Trong nghiên cứu dao động ô tô, các cấp độ đường ngẫu nhiên thường được quy định theo mật độ phổ công suất. Ngoài ra, đường ngẫu nhiên còn được phân loại theo các chỉ số mấp mô như IRI, DRI, VRI... Trong bài báo này, mô hình dao động 1/4 của ô tô được sử dụng để phân tích đánh độ mấp mô IRI của đường ngẫu nhiên. Kết quả của bài báo cho thấy tương quan về độ mấp mô khi đánh giá theo các chỉ số khác nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.93-98-
dc.subjectChỉ số mấp môvi_VN
dc.subjectĐường ngẫu nhiênvi_VN
dc.subjectMô hình dao động 1/4 phương pháp Sinusoidalvi_VN
dc.subjectPhổ công suấtvi_VN
dc.titleNghiên cứu độ mấp mô của đường ngẫu nhiên trên cơ sở giá trị IRIvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.166.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.