Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39678
Nhan đề: Thay đổi nhận diện thương hiệu, Eurowindow sẵn sàng bứt phá trong thập kỷ mới
Từ khoá: Thương hiệu
Eurowindow
Bứt phá
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kiến trúc;Số 302 .- Tr.80-81
Tóm tắt: Bước sang thập kỷ mới, với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, Eurowindow đã chuyển mình mạnh mẽ thông qua việc tái định vị, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39678
ISSN: 0866-8617
Bộ sưu tập: Kiến trúc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
659.52 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.