Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39678
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2020-11-24T03:36:15Z-
dc.date.available2020-11-24T03:36:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-8617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39678-
dc.description.abstractBước sang thập kỷ mới, với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, Eurowindow đã chuyển mình mạnh mẽ thông qua việc tái định vị, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 302 .- Tr.80-81-
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectEurowindowvi_VN
dc.subjectBứt phávi_VN
dc.titleThay đổi nhận diện thương hiệu, Eurowindow sẵn sàng bứt phá trong thập kỷ mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
659.52 kBAdobe PDF
Your IP: 3.149.24.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.