Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39683
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Tuân | - |
dc.contributor.author | Dương, Quang Minh | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-24T03:51:59Z | - |
dc.date.available | 2020-11-24T03:51:59Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39683 | - |
dc.description.abstract | Do máy phát quay cùng tốc độ với tốc độ động cơ nên khi tốc độ động cơ thay đổi lớn sẽ khiến cho máy phát rất dễ bị quá tải. Mặt khác, dù tốc độ của máy phát thay đổi thì điện áp ở các thiết bị điện vẫn phải duy trì không đổi và tùy theo sự thay đổi cường độ dòng điện trong mạch cần phải điều chỉnh. Trong nghiên cứu này, các tác giả đi vào thiết kế bộ tiết chế sử dụng transistor NPN và cổng logic NOT với transistor logic để xử lý và điều khiển được nhanh chóng. Bộ tiết chế sau thiết kế đã hoạt động tốt ở tất cả các trường hợp yêu cầu. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.145-149 | - |
dc.subject | Bộ tiết chế | vi_VN |
dc.subject | Hệ thống cung cấp điện | vi_VN |
dc.subject | Ô tô | vi_VN |
dc.subject | Máy phát | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu thiết kế bộ điều khiển hoạt động hệ thống cung cấp điện cho ô tô du lịch | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.1 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.126.241 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.