Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39683
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tuân-
dc.contributor.authorDương, Quang Minh-
dc.date.accessioned2020-11-24T03:51:59Z-
dc.date.available2020-11-24T03:51:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39683-
dc.description.abstractDo máy phát quay cùng tốc độ với tốc độ động cơ nên khi tốc độ động cơ thay đổi lớn sẽ khiến cho máy phát rất dễ bị quá tải. Mặt khác, dù tốc độ của máy phát thay đổi thì điện áp ở các thiết bị điện vẫn phải duy trì không đổi và tùy theo sự thay đổi cường độ dòng điện trong mạch cần phải điều chỉnh. Trong nghiên cứu này, các tác giả đi vào thiết kế bộ tiết chế sử dụng transistor NPN và cổng logic NOT với transistor logic để xử lý và điều khiển được nhanh chóng. Bộ tiết chế sau thiết kế đã hoạt động tốt ở tất cả các trường hợp yêu cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.145-149-
dc.subjectBộ tiết chếvi_VN
dc.subjectHệ thống cung cấp điệnvi_VN
dc.subjectÔ tôvi_VN
dc.subjectMáy phátvi_VN
dc.titleNghiên cứu thiết kế bộ điều khiển hoạt động hệ thống cung cấp điện cho ô tô du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.126.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.