Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39684
Nhan đề: | Hoán cải hình dạng khí động học vỏ xe Mazda3 Sedan |
Tác giả: | Lê, Quỳnh Mai Phạm, Như Nam Bùi, Xuân Tùng |
Từ khoá: | Khí động học ô tô Hình dáng khí động học của ô tô |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.150-156 |
Tóm tắt: | Có rất nhiều công trình nghiên cứu về việc giảm mức tiêu hao nhiên liệu và an toàn chuyển động cho ô tô bằng nhiều phương pháp khác nhau. Nghiên cứu sức cản khí động nhằm cải thiện tính năng động lực học của ô tô và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Giảm tối đa các lực và mô men gây mất ổn định chuyển động, nâng cao tính an toàn chuyển động, đặc biệt là đối với các loại ô tô có tốc độ cao, hay trong trường hợp gặp gió ngang lớn. Tận dụng dòng chảy không khí để thông gió trong khoang xe, cải thiện khả năng làm mát động cơ và các cơ cấu phanh của ô tô trong quá trình chuyển động. Giảm độ ồn khí động do tương tác giữa dòng chảy không khí với vỏ xe. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39684 |
ISSN: | 2615-9910 |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.91.130 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.