Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39684
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Quỳnh Mai-
dc.contributor.authorPhạm, Như Nam-
dc.contributor.authorBùi, Xuân Tùng-
dc.date.accessioned2020-11-24T03:53:01Z-
dc.date.available2020-11-24T03:53:01Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39684-
dc.description.abstractCó rất nhiều công trình nghiên cứu về việc giảm mức tiêu hao nhiên liệu và an toàn chuyển động cho ô tô bằng nhiều phương pháp khác nhau. Nghiên cứu sức cản khí động nhằm cải thiện tính năng động lực học của ô tô và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Giảm tối đa các lực và mô men gây mất ổn định chuyển động, nâng cao tính an toàn chuyển động, đặc biệt là đối với các loại ô tô có tốc độ cao, hay trong trường hợp gặp gió ngang lớn. Tận dụng dòng chảy không khí để thông gió trong khoang xe, cải thiện khả năng làm mát động cơ và các cơ cấu phanh của ô tô trong quá trình chuyển động. Giảm độ ồn khí động do tương tác giữa dòng chảy không khí với vỏ xe.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.150-156-
dc.subjectKhí động học ô tôvi_VN
dc.subjectHình dáng khí động học của ô tôvi_VN
dc.titleHoán cải hình dạng khí động học vỏ xe Mazda3 Sedanvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.46.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.