Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39692
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Hoài Hương | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-24T08:24:59Z | - |
dc.date.available | 2020-11-24T08:24:59Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0012 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39692 | - |
dc.description.abstract | Bài viết nhằm xác định khoảng cách giữa yêu cầu thực tế về kiến thức, kỹ năng và thái độ (Knowledge, skill and attitude - KSA) đối với kiểm toán viên và mức độ đáp ứng yêu cầu của trợ lý kiểm toán mới vào nghề. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên khảo sát 46 kiểm toán viên có kinh nghiệm về tầm quan trọng và mức độ đáp ứng yêu cầu đối với 40 KSA của trợ lý kiểm toán mới vào nghề. Kết quả phân tích T-test và Wilcoxon-test cho thấy hầu hết các KSA có khoảng cách đúng kế giữa yêu cầu của nhà tuyến dụng (thể hiện thông qua mức độ quan trọng) và mức độ đáp ứng của các trợ lý kiểm toán mới vào nghề. Điều này cho thấy các chương trình đào tạo kiểm toán của các trường đại học chưa thực sự đáp ứng tốt yêu cầu thực tiễn về KSA cần thiết trong lĩnh vực kiểm toán. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 265 .- Tr.56-63 | - |
dc.subject | Thái độ | vi_VN |
dc.subject | Đào tạo kiểm toán | vi_VN |
dc.subject | Kiểm toán viên | vi_VN |
dc.subject | Năng lực | vi_VN |
dc.subject | Kiến thức | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng | vi_VN |
dc.title | Khoảng cách giữa yêu cầu của nhà tuyển dụng và mức độ đáp ứng yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và thái độ của trợ lý kiểm toán mới vào nghề | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế & Phát triển |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.06 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.227.209.89 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.