Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/398
Nhan đề: Thực trạng dạy học phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn cho học sinh ở một số trường trung học phổ thông
Tác giả: Phạm, Thị Kiều Duyên
Từ khoá: Năng lực phát triển
Ứng dụng
Kiến thức hóa học
Trung học
Năm xuất bản: 2017
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 418 .- Tr.38-41
Tóm tắt: Năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn được xác định cho học sinh được xác định là năng lực quan trọng và việc nghiên cứu các biện pháp phát triển năng lực này trong quá trình dạy học là rất cần thiết. Tuy nhiên, để phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn cho học sinh ở trường trung học phổ thông, cần đánh giá đúng thực trạng của vấn đề này để đưa ra được các biện pháp phát triển phù hợp
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/398
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_249.14 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.138.174.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.