Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/398
Nhan đề: | Thực trạng dạy học phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn cho học sinh ở một số trường trung học phổ thông |
Tác giả: | Phạm, Thị Kiều Duyên |
Từ khoá: | Năng lực phát triển Ứng dụng Kiến thức hóa học Trung học |
Năm xuất bản: | 2017 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 418 .- Tr.38-41 |
Tóm tắt: | Năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn được xác định cho học sinh được xác định là năng lực quan trọng và việc nghiên cứu các biện pháp phát triển năng lực này trong quá trình dạy học là rất cần thiết. Tuy nhiên, để phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn cho học sinh ở trường trung học phổ thông, cần đánh giá đúng thực trạng của vấn đề này để đưa ra được các biện pháp phát triển phù hợp |
Định danh: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/398 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 249.14 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.138.174.45 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.