Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/398
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kiều Duyên
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:20Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:20Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/398-
dc.description.abstractNăng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn được xác định cho học sinh được xác định là năng lực quan trọng và việc nghiên cứu các biện pháp phát triển năng lực này trong quá trình dạy học là rất cần thiết. Tuy nhiên, để phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn cho học sinh ở trường trung học phổ thông, cần đánh giá đúng thực trạng của vấn đề này để đưa ra được các biện pháp phát triển phù hợpvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 418 .- Tr.38-41
dc.subjectNăng lực phát triểnvi_VN
dc.subjectỨng dụngvi_VN
dc.subjectKiến thức hóa họcvi_VN
dc.subjectTrung họcvi_VN
dc.titleThực trạng dạy học phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn cho học sinh ở một số trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_249.14 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.141.201.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.