Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39912
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Mai, Xuân Thái | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-03T01:23:41Z | - |
dc.date.available | 2020-12-03T01:23:41Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4093 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39912 | - |
dc.description.abstract | Nợ xấu từng được nhận định là nghiêm trọng như lô cốt làm tắc nghẽn sự lưu thông của nền kinh tế từ cuối năm 2011, và từ đó đến nay đã có hàng loạt giải pháp được Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước đưa ra để xử lý. Đã có nhiều ý kiến đặt ra rằng nên hay không nên sử dụng ngân sách Nhà nước (NSNN) để xử lý nợ xấu (XLNX)? Và câu trả lời cuối cùng là: Không sử dụng NSNN để XLNX và cũng là phương án đặc thù ở Việt Nam. Tuy nhiên, hầu hết các chính sách khi đi vào thực tiễn vẫn có thể phát sinh những vướng mắc cần tiếp tục tháo gỡ và XLNX cũng không phải ngoại lệ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 10 .- Tr.82-84 | - |
dc.subject | Nợ xấu | vi_VN |
dc.subject | Xử lý nợ xấu | vi_VN |
dc.subject | Tổ chức tín dụng | vi_VN |
dc.subject | Tài sản đảm bảo | vi_VN |
dc.title | Sau một năm thực hiện nghị quyết 42: Những vướng mắc và giải pháp tháo gỡ | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Nghiên cứu Tài chính Kế toán |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.59 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.