Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39968
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Bình Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Bảo Ngọc-
dc.date.accessioned2020-12-03T07:42:50Z-
dc.date.available2020-12-03T07:42:50Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39968-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xây dựng mô hình các nhân tố có tác động đến ý định tiêu dùng xanh. Hai lý thuyết chính được dùng trong nghiên cứu là chủ nghĩa vật chất và hành động có kế hoạch. Mô hình được đề xuất gồm 08 nhân tố: thái độ với tiêu dùng xanh, chuẩn chủ quan, kiểm soát hành vi, trung tâm, thành công, hạnh phúc, niềm tin và thái độ với môi trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 12 .- Tr.38-41-
dc.subjectChủ nghĩa vật chấtvi_VN
dc.subjectHành vi hợp lývi_VN
dc.subjectHành động có kế hoạchvi_VN
dc.subjectThái độ với môi trườngvi_VN
dc.titleXây dựng mô hình nghiên cứu những nhân tố tác động đến ý định tiêu dùng xanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.243.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.