Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40069
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Văn Trầm-
dc.date.accessioned2020-12-04T09:13:52Z-
dc.date.available2020-12-04T09:13:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40069-
dc.description.abstractBài báo giới thiệu nội dung nghiên cứu nằm trong đề tài nghiên cứu khoa học công nghệ cấp Bộ Giao thông Vận tải, mã số: DT183034, nội dung bài báo đề cập đến phương pháp thiết kế hoán cải máy rải bê tông asphalt một lớp, thành máy rải bê tông asphalt hai lớp đồng thời trong điều kiện Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã thiết kế hoán cải và sản xuất thành công máy rải hai lớp đồng thời bằng trình độ và năng lực cơ khí trong nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 07 .- Tr.15-21-
dc.subjectMáy rải bê tông asphaltvi_VN
dc.subjectMáy rải hai lớp đồng thờivi_VN
dc.subjectNghiên cứu hoán cải máyvi_VN
dc.titleNghiên cứu thiết kế hoán cải máy rải bê tông Asphalt một lớp thành máy rải Asphalt hai lớp đồng thời trong điều kiện Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.217.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.