Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40069
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Văn Trầm-
dc.date.accessioned2020-12-04T09:13:52Z-
dc.date.available2020-12-04T09:13:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40069-
dc.description.abstractBài báo giới thiệu nội dung nghiên cứu nằm trong đề tài nghiên cứu khoa học công nghệ cấp Bộ Giao thông Vận tải, mã số: DT183034, nội dung bài báo đề cập đến phương pháp thiết kế hoán cải máy rải bê tông asphalt một lớp, thành máy rải bê tông asphalt hai lớp đồng thời trong điều kiện Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã thiết kế hoán cải và sản xuất thành công máy rải hai lớp đồng thời bằng trình độ và năng lực cơ khí trong nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 07 .- Tr.15-21-
dc.subjectMáy rải bê tông asphaltvi_VN
dc.subjectMáy rải hai lớp đồng thờivi_VN
dc.subjectNghiên cứu hoán cải máyvi_VN
dc.titleNghiên cứu thiết kế hoán cải máy rải bê tông Asphalt một lớp thành máy rải Asphalt hai lớp đồng thời trong điều kiện Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.78.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.