Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40072
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDư, Tuấn Đạt-
dc.date.accessioned2020-12-04T09:17:19Z-
dc.date.available2020-12-04T09:17:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40072-
dc.description.abstractViệc đánh giá mức độ ảnh hưởng của lốp xe đến trạng thái quay vòng của xe là một trong những bước quan trọng để lựa chọn các thông số cơ bản cho lốp xe cũng như hệ thống lái trong quá trình thiết kế hệ thống lái. Bài báo trình bày một số kết quả đánh giá ảnh hưởng của độ cứng lốp đến mức độ sai lệch góc quay vòng của xe. Kết quả của nghiên cứu làm cơ sở cho bài toán lựa chọn thông số để can thiệp, nhằm có thiết kế tối ưu trong điều kiện vận hành xe phù hợp với vận tốc, cung quay vòng và góc đánh lái thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 07 .- Tr.28-32-
dc.subjectĐộ cứng lốpvi_VN
dc.subjectHệ số quay vòngvi_VN
dc.subjectSai lệch góc quay vòngvi_VN
dc.titleĐánh giá ảnh hưởng của độ cứng lốp đến sai lệch góc quay vòng của xe convi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.