Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40072
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDư, Tuấn Đạt-
dc.date.accessioned2020-12-04T09:17:19Z-
dc.date.available2020-12-04T09:17:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40072-
dc.description.abstractViệc đánh giá mức độ ảnh hưởng của lốp xe đến trạng thái quay vòng của xe là một trong những bước quan trọng để lựa chọn các thông số cơ bản cho lốp xe cũng như hệ thống lái trong quá trình thiết kế hệ thống lái. Bài báo trình bày một số kết quả đánh giá ảnh hưởng của độ cứng lốp đến mức độ sai lệch góc quay vòng của xe. Kết quả của nghiên cứu làm cơ sở cho bài toán lựa chọn thông số để can thiệp, nhằm có thiết kế tối ưu trong điều kiện vận hành xe phù hợp với vận tốc, cung quay vòng và góc đánh lái thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 07 .- Tr.28-32-
dc.subjectĐộ cứng lốpvi_VN
dc.subjectHệ số quay vòngvi_VN
dc.subjectSai lệch góc quay vòngvi_VN
dc.titleĐánh giá ảnh hưởng của độ cứng lốp đến sai lệch góc quay vòng của xe convi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.232.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.