Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40124
Nhan đề: Gạo Việt Nam: Kỳ vọng bứt phá với logo thương hiệu quốc gia
Tác giả: Đức Minh
Từ khoá: Gạo
Việt Nam
Kỳ vọng
Bứt phá
Logo
Thương hiệu quốc gia
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 532+533 .- Tr.17
Tóm tắt: Mới đây, gạo Việt Nam đã chính thức có logo thương hiệu quốc gia. Điều này được kỳ vọng giúp ngành lúa gạo tự tin, vững bước trên con đường khẳng định giá trị cũng như vị thế trên thị trường thế giới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40124
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
722.21 kBAdobe PDF
Your IP: 18.221.221.171


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.