Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40124
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐức Minh-
dc.date.accessioned2020-12-07T03:19:02Z-
dc.date.available2020-12-07T03:19:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40124-
dc.description.abstractMới đây, gạo Việt Nam đã chính thức có logo thương hiệu quốc gia. Điều này được kỳ vọng giúp ngành lúa gạo tự tin, vững bước trên con đường khẳng định giá trị cũng như vị thế trên thị trường thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 532+533 .- Tr.17-
dc.subjectGạovi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectKỳ vọngvi_VN
dc.subjectBứt phávi_VN
dc.subjectLogovi_VN
dc.subjectThương hiệu quốc giavi_VN
dc.titleGạo Việt Nam: Kỳ vọng bứt phá với logo thương hiệu quốc giavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
722.21 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.