Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40143
Title: Khách hàng hưởng lợi nhờ dịch vụ điện trực tuyến
Authors: Phương Mai
Keywords: Khách hàng
Dịch vụ
Dịch vụ điện trực tuyến
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 532+533 .- Tr.25
Abstract: Dù mới đưa vào sử dụng trong một năm, dịch vụ điện trực tuyến trên trang mạng chăm sóc khách hàng đã thu hút gần 24 nghìn lượt khách hàng sử dụng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Webchat., đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng thời gian gần đây... Việc ứng dụng công nghệ số đã mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40143
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
845.75 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.153.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.