Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40143
Nhan đề: Khách hàng hưởng lợi nhờ dịch vụ điện trực tuyến
Tác giả: Phương Mai
Từ khoá: Khách hàng
Dịch vụ
Dịch vụ điện trực tuyến
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 532+533 .- Tr.25
Tóm tắt: Dù mới đưa vào sử dụng trong một năm, dịch vụ điện trực tuyến trên trang mạng chăm sóc khách hàng đã thu hút gần 24 nghìn lượt khách hàng sử dụng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Webchat., đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng thời gian gần đây... Việc ứng dụng công nghệ số đã mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40143
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
845.75 kBAdobe PDF
Your IP: 52.14.172.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.