Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40143
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhương Mai-
dc.date.accessioned2020-12-07T03:52:03Z-
dc.date.available2020-12-07T03:52:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40143-
dc.description.abstractDù mới đưa vào sử dụng trong một năm, dịch vụ điện trực tuyến trên trang mạng chăm sóc khách hàng đã thu hút gần 24 nghìn lượt khách hàng sử dụng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Webchat., đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng thời gian gần đây... Việc ứng dụng công nghệ số đã mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điệnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 532+533 .- Tr.25-
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectDịch vụ điện trực tuyếnvi_VN
dc.titleKhách hàng hưởng lợi nhờ dịch vụ điện trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
845.75 kBAdobe PDF
Your IP: 3.147.85.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.