Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40226
Nhan đề: Công ty cổ phần chè Lai Châu đưa thương hiệu chè Lai Châu lên tầm cao mới
Tác giả: Phạm, Uyên
Từ khoá: Chè
Lai Châu
Thương hiệu
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 532+533 .- Tr.62
Tóm tắt: Từ Nông trường quốc doanh chè Tam Đường được thành lập năm 1966, sau nhiều lần chuyển đổi mô hình hoạt động, đến tháng 5/2014 Công ty TNHH Chè Tam Đường chính thức lấy tên là Công ty Cổ phần chè Lai Châu, trở thành một trong những đơn vị chè hoạt động có hiệu quả, góp phần đưa thương hiệu chè Lai Châu lên tầm cao mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40226
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
712.42 kBAdobe PDF
Your IP: 18.221.97.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.