Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40253
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDiệp, Hồng Đoàn-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Trung-
dc.contributor.authorĐỗ, Trọng Tú-
dc.date.accessioned2020-12-09T03:17:00Z-
dc.date.available2020-12-09T03:17:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40253-
dc.description.abstractNgày nay, để giảm thiểu tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra, các hãng xe đã bắt dầu nghiên cứu và ứng dụng các hệ thống thông minh trên ô tô. Tuy nhiên, việc cải tiến và nâng cấp các hệ thống cơ bản trên ô tô như hệ thống treo, hệ thống lái, hệ thống phanh v v..„ để nâng cao độ an toàn và êm dịu chuyển động là điều bắt buộc. Để nâng cao độ êm dịu chuyển động thì việc sử dụng hệ thống treo chủ động được coi lù giải pháp hiệu quả nhất. Bài báo tập trung xây dựng bộ điều khiển tối ưu LQR áp dụng cho hệ thống treo chủ động dựa trên mô hình Vì ô tô con. Kết quả mô phỏng trên miền thời gian và miền tần số đã thể hiện rõ sự hiệu quả của bộ điều khiển khi biên độ của tất cả các chỉ tiêu mong muốn tối ưu đều giảm trên 40%, so với hệ thống treo bị động thông thường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 08 .- Tr.134-139-
dc.subjectĐộng lực học ô tôvi_VN
dc.subjectHệ thống treo chủ độngvi_VN
dc.subjectĐiều khiển tối ưuvi_VN
dc.subjectBộ điều khiển LQRvi_VN
dc.titleXây dựng bộ điều khiển tối ưu LQR cho hệ thống treo chủ động trên ô tô convi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.