Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40266
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Giang Nam | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thành Đô | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Vĩnh Hải | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-09T03:34:33Z | - |
dc.date.available | 2020-12-09T03:34:33Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40266 | - |
dc.description.abstract | Chuyển động với tốc độ vòng quay trục chính cao để thực hiện gia công cao tốc là nhiệm vụ và xu hướng phát triển của máy công cụ hiện nay. Tuy nhiên, chế độ bôi trơn không phù hợp có thể làm chênh nhiệt lớn trên các ổ trục, gây biến dạng nhiệt làm ảnh hưởng tới độ chính xác của trục chính. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 08 .- Tr.149-155 | - |
dc.subject | Nhiệt ổ trục chính | vi_VN |
dc.subject | Thiết bị thực nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Trục chính đúng | vi_VN |
dc.subject | Đo lường và kiểm soát | vi_VN |
dc.title | Phương pháp thiết kế hệ thống đo lường và kiểm soát nhiệt ổ trục chính đứng cao tốc | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.