Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40266
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Giang Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Đô-
dc.contributor.authorNguyễn, Vĩnh Hải-
dc.date.accessioned2020-12-09T03:34:33Z-
dc.date.available2020-12-09T03:34:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40266-
dc.description.abstractChuyển động với tốc độ vòng quay trục chính cao để thực hiện gia công cao tốc là nhiệm vụ và xu hướng phát triển của máy công cụ hiện nay. Tuy nhiên, chế độ bôi trơn không phù hợp có thể làm chênh nhiệt lớn trên các ổ trục, gây biến dạng nhiệt làm ảnh hưởng tới độ chính xác của trục chính.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 08 .- Tr.149-155-
dc.subjectNhiệt ổ trục chínhvi_VN
dc.subjectThiết bị thực nghiệmvi_VN
dc.subjectTrục chính đúngvi_VN
dc.subjectĐo lường và kiểm soátvi_VN
dc.titlePhương pháp thiết kế hệ thống đo lường và kiểm soát nhiệt ổ trục chính đứng cao tốcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.