Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40266
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Giang Nam | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thành Đô | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Vĩnh Hải | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-09T03:34:33Z | - |
dc.date.available | 2020-12-09T03:34:33Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40266 | - |
dc.description.abstract | Chuyển động với tốc độ vòng quay trục chính cao để thực hiện gia công cao tốc là nhiệm vụ và xu hướng phát triển của máy công cụ hiện nay. Tuy nhiên, chế độ bôi trơn không phù hợp có thể làm chênh nhiệt lớn trên các ổ trục, gây biến dạng nhiệt làm ảnh hưởng tới độ chính xác của trục chính. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 08 .- Tr.149-155 | - |
dc.subject | Nhiệt ổ trục chính | vi_VN |
dc.subject | Thiết bị thực nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Trục chính đúng | vi_VN |
dc.subject | Đo lường và kiểm soát | vi_VN |
dc.title | Phương pháp thiết kế hệ thống đo lường và kiểm soát nhiệt ổ trục chính đứng cao tốc | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.143.17.75 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.