Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40266
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Giang Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Đô-
dc.contributor.authorNguyễn, Vĩnh Hải-
dc.date.accessioned2020-12-09T03:34:33Z-
dc.date.available2020-12-09T03:34:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40266-
dc.description.abstractChuyển động với tốc độ vòng quay trục chính cao để thực hiện gia công cao tốc là nhiệm vụ và xu hướng phát triển của máy công cụ hiện nay. Tuy nhiên, chế độ bôi trơn không phù hợp có thể làm chênh nhiệt lớn trên các ổ trục, gây biến dạng nhiệt làm ảnh hưởng tới độ chính xác của trục chính.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 08 .- Tr.149-155-
dc.subjectNhiệt ổ trục chínhvi_VN
dc.subjectThiết bị thực nghiệmvi_VN
dc.subjectTrục chính đúngvi_VN
dc.subjectĐo lường và kiểm soátvi_VN
dc.titlePhương pháp thiết kế hệ thống đo lường và kiểm soát nhiệt ổ trục chính đứng cao tốcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.17.75


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.