Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40270
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thành Niêm-
dc.contributor.authorLưu, Văn Tuấn-
dc.contributor.authorĐặng, Việt Hà-
dc.date.accessioned2020-12-09T03:45:13Z-
dc.date.available2020-12-09T03:45:13Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40270-
dc.description.abstractHệ thống treo khí nén có đặc tính độ cứng và giảm chấn phi tuyến, giúp nâng cao độ êm dịu chuyển động cũng như giảm áp lực lên mặt đường. Việc phân tích mối quan hệ giữa đặc tính hệ thống treo khí nén với thông sổ kết cấu là cần thiết, làm cơ sở nghiên cứu các phần tử hệ thống treo, động lực học cụm bánh xe cũng như động lực học của xe. Bài báo này, phân tích đặc tính hệ thống treo khí nén theo các tiêu chí động lực học với thông số kết cấu hệ thống treo thay đổi. Kết quả đưa ra quy luật ảnh hưởng của các thông số kết cấu đến đặc tính hệ thống treo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 08 .- Tr.162-169-
dc.subjectĐặc tínhvi_VN
dc.subjectHệ thống treo khí nénvi_VN
dc.subjectTiêu chí động lực họcvi_VN
dc.subjectSơ mi rơ moócvi_VN
dc.titleNghiên cứu phân tích đặc tính hệ thống treo khí nén sử dụng cho xe sơ mi rơ moócvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.