Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40270
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Thành Niêm | - |
dc.contributor.author | Lưu, Văn Tuấn | - |
dc.contributor.author | Đặng, Việt Hà | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-09T03:45:13Z | - |
dc.date.available | 2020-12-09T03:45:13Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40270 | - |
dc.description.abstract | Hệ thống treo khí nén có đặc tính độ cứng và giảm chấn phi tuyến, giúp nâng cao độ êm dịu chuyển động cũng như giảm áp lực lên mặt đường. Việc phân tích mối quan hệ giữa đặc tính hệ thống treo khí nén với thông sổ kết cấu là cần thiết, làm cơ sở nghiên cứu các phần tử hệ thống treo, động lực học cụm bánh xe cũng như động lực học của xe. Bài báo này, phân tích đặc tính hệ thống treo khí nén theo các tiêu chí động lực học với thông số kết cấu hệ thống treo thay đổi. Kết quả đưa ra quy luật ảnh hưởng của các thông số kết cấu đến đặc tính hệ thống treo. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 08 .- Tr.162-169 | - |
dc.subject | Đặc tính | vi_VN |
dc.subject | Hệ thống treo khí nén | vi_VN |
dc.subject | Tiêu chí động lực học | vi_VN |
dc.subject | Sơ mi rơ moóc | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu phân tích đặc tính hệ thống treo khí nén sử dụng cho xe sơ mi rơ moóc | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.75 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.166 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.