Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40272
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tân-
dc.contributor.authorVõ, Văn Trung-
dc.date.accessioned2020-12-09T03:47:30Z-
dc.date.available2020-12-09T03:47:30Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40272-
dc.description.abstractBài báo trình bày phương pháp thiết kế cụm treo cho xe xích chiến đấu (XXCĐ) T-54B cải tiến. Dựa trên cơ sở lý thuyết về dao động xe xích kết hợp với khảo sát thực tế xe T-54B cải tiến tại Nhà máy Z-153 để đưa ra phương án thiết kế hoàn thiện cụm treo. Trong bài báo, tác giả lựa chọn phương pháp thay đổi kích thước, góc xoắn ban đầu hợp lý cho trục xoắn, nhằm đáp ứng các yêu cầu vẽ độ êm dịu, tính năng kỹ thuật của xe. Kết quả nghiên cứu là cơ sở để thực hiện nhiệm vụ chế tạo các cụm chi tiết thay thế, hoàn thiện hệ thống treo (HHT) xe T-54B cải tiến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 08 .- Tr.170-174-
dc.subjectHệ thống treovi_VN
dc.subjectXe xích chiến đấuvi_VN
dc.subjectTrục xoắnvi_VN
dc.subjectPhương pháp phần tử hữu hạnvi_VN
dc.titleTính toán thiết kế cụm treo cho xe xích chiến đấu T-54B cải tiếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.14.208


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.