Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/402
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Liên
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:22Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:22Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/402-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, giáo dục ở Việt Nam đã từng bước thay đổi cả trong chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy. Nghiên cứu và áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực trong dạy học các môn học ở trường trung học, kể cả công dân, là chìa khóa cho Việt Nam phát triển con người tài nguyên trong giai đoạn hiện tại. Nội dung này đề cập đến các vấn đề lý thuyết về các phương pháp giảng dạy tích cực và áp dụng các phương pháp này trong dạy học lớp 11 với mục đích phát triển tư duy độc lập, sáng tạo và đào tạo khả năng tự học cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 422 .- Tr.47-49
dc.subjectGiáo dục công dânvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy học tích cựcvi_VN
dc.titleÁp dụng phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy môn Giáo dục Công dân 11vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_290.6 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.54.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.