Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40323
Nhan đề: Ảnh hưởng của các yếu tố nội tại và vĩ mô đến khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Phạm, Đăng Tuấn
Từ khoá: Yếu tố nội tại
Khả năng sinh lời
Ngân hàng thương mại
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 27 .- Tr.13-17
Tóm tắt: Trên cơ sở số liệu báo cáo kết quả hoạt động của 24 ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam, nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố nội tại và vĩ mô đến khả năng sinh lời của các NHTM Việt Nam. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số gợi ý chính sách cho các nhà quản trị NHTM nhằm nâng cao khả năng sinh lời của NHTM Việt Nam trong tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40323
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.