Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40347
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thanh Thảo Uyên-
dc.date.accessioned2020-12-09T08:38:24Z-
dc.date.available2020-12-09T08:38:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40347-
dc.description.abstractTheo nhận định của các chuyên gia và khách du lịch, hiện nay cách làm du lịch ở đồng bằng sông Cửu Long có tình trạng lặp lại vì tài nguyên du lịch trong vùng tương tự nhau, khi khai thác các loại hình du lịch lại không có điểm nhấn đặc thù riêng của mỗi tỉnh, thiếu tính sáng tạo ngay trên cùng một tài nguyên. Thực tế này đòi hỏi những nhà làm du lịch cần nghiên cứu để đưa ra những hướng đi mới, những sản phẩm mới. Là một tỉnh nằm trong khu vực, Vĩnh Long cũng đang nỗ lực tìm ra những hướng đi cho riêng mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 09 .- Tr.49-51-
dc.subjectVĩnh Longvi_VN
dc.subjectKháchvi_VN
dc.subjectSản phẩmvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectĐặc trưngvi_VN
dc.titleVĩnh Long thu hút khách từ sản phẩm du lịch đặc trưngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.