Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40399
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Duy Phương-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2020-12-09T09:12:53Z-
dc.date.available2020-12-09T09:12:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40399-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng khái niệm hành vi tham gia khách hàng (CPB) để do lường mối quan hệ giữa hành vi tham gia của bệnh nhân và lòng trung thành đối với cơ sở khám chữa bệnh. Phương pháp nghiên cứu định lượng được sử dụng để khảo sát 405 bệnh nhân qua kiểm định phân tích cấu trúc tuyến tính bình phương từng phần nhỏ nhất (PLS-SEM). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành, sắp xếp theo thứ tự giảm dần, gồm: (i) Hành vi chỉa sẻ thông tin (information sharing); (ii) Hành vi tìm kiếm thông tin (information sharing); (iii) Hành vi trách nhiệm (responsible behavior); (iv) Hành vi tương tác cá nhân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 27 .- Tr.49-52-
dc.subjectHành vi tham gia của bệnh nhânvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectBệnh việnvi_VN
dc.subjectPLS-SEMvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa hành vi tham gia của bệnh nhân và lòng trung thành đối với cơ sở khám chữa bệnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.119.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.