Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40431
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNhật Quang-
dc.date.accessioned2020-12-10T03:42:32Z-
dc.date.available2020-12-10T03:42:32Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40431-
dc.description.abstractGiao thông đường thủy nội địa (ĐTNĐ) hiện nay đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc kết nối logistics, đặc biệt là trong xuất khẩu hàng hóa. Vận tải ĐTNĐ và vận tải ven biển có ưu thế về giá cước thấp, vận tải được nhiều loại hàng có khối lượng lớn, hàng siêu trường, siêu trọng, ít 6 nhiễm môi trường và an toàn. Với nhưng lợi ích đem lại, định hướng tới năm 2025, thị phần vận tải thủy nội địa đạt mức 55% vào năm 2025 thay vì 18% như hiện tại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 157 .- Tr.50-51-
dc.subjectThị phần vận tải thủy nội địavi_VN
dc.subjectĐạt mức 35% vào năm 2025vi_VN
dc.titleThị phần vận tải thủy nội địa sẽ đạt mức 35% vào năm 2025vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
723.68 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.