Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40431Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Nhật Quang | - |
| dc.date.accessioned | 2020-12-10T03:42:32Z | - |
| dc.date.available | 2020-12-10T03:42:32Z | - |
| dc.date.issued | 2020 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0796 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40431 | - |
| dc.description.abstract | Giao thông đường thủy nội địa (ĐTNĐ) hiện nay đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc kết nối logistics, đặc biệt là trong xuất khẩu hàng hóa. Vận tải ĐTNĐ và vận tải ven biển có ưu thế về giá cước thấp, vận tải được nhiều loại hàng có khối lượng lớn, hàng siêu trường, siêu trọng, ít 6 nhiễm môi trường và an toàn. Với nhưng lợi ích đem lại, định hướng tới năm 2025, thị phần vận tải thủy nội địa đạt mức 55% vào năm 2025 thay vì 18% như hiện tại. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 157 .- Tr.50-51 | - |
| dc.subject | Thị phần vận tải thủy nội địa | vi_VN |
| dc.subject | Đạt mức 35% vào năm 2025 | vi_VN |
| dc.title | Thị phần vận tải thủy nội địa sẽ đạt mức 35% vào năm 2025 | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Vietnam Logistics review | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 723.68 kB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.9 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.