Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40442
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quý Phương-
dc.contributor.authorLương, Thị Hà Thanh-
dc.date.accessioned2020-12-10T07:14:27Z-
dc.date.available2020-12-10T07:14:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40442-
dc.description.abstractVới sự cạnh tranh giữa các nhà cung ứng dịch vụ tại điểm đến, các doanh nghiệp nhận khách sẽ áp dụng mức giảm giá cao cho các doanh nghiệp, một phần chiết khấu này sẽ được các doanh nghiệp gửi khách trừ vào giá tour. Với mức chiết khấu cao như vậy, để duy trì chi phí các doanh nghiệp nhận khách sẽ chuyển áp lực sang hướng dẫn viên để ép khách dành thêm tiền và thời gian cho việc mua sắm. Cơ chế phục hồi chi phí của chuỗi cung ứng tour giá rẻ không thông qua hoa hồng của giá tour như các tour thông thường mà qua hoa hồng mua sắm, do đó sẽ tác động đến toàn bộ các đối tượng của chuỗi cung ứng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 10 .- Tr.44-45-
dc.subjectTourvi_VN
dc.subjectTác độngvi_VN
dc.subjectChuỗi cung ứngvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.titleTour giá rẻ và tác động đến chuỗi cung ứng dịch vụ du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
828.6 kBAdobe PDF
Your IP: 18.188.187.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.