Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Nam Hải-
dc.date.accessioned2020-12-11T01:26:57Z-
dc.date.available2020-12-11T01:26:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40489-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm mục đích khám phá mô hình văn hóa tổ chức trong các doanh nghiệp (DN) công nghệ thông tin tại Hà Nội. Phương pháp định tính và định lượng đã được sử dụng trong nghiên cứu, cùng với các kỹ thuật kiểm định, như: phân tích độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá. Nghiên cứu được tiến hành dựa trên khảo sát 130 nhân viên đang làm việc trong 13 DN công nghệ thông tin tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, mô hình văn hóa tổ chức tồn tại trong các DN công nghệ thông tin với 5 nhân tố, bao gồm: Khuyến khích đổi mới và chấp nhận rủi ro; Khuyến khích sự tham gia của người lao động; Định hướng làm việc nhóm; Chú trọng vào đào tạo và phát triển; Chú trọng vào khen thưởng và công nhận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 27 .- Tr.95-98-
dc.subjectVăn hóa tổ chứcvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectĐặc trưng ngành công nghệvi_VN
dc.titleNhận diện văn hóa tổ chức trong doanh nghiệp công nghệ thông tin trên địa bàn Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.75.217


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.