Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40493
Nhan đề: Đánh giá sự sẵn sàng khởi nghiệp của sinh viên - Nghiên cứu thực nghiệm tại Đà Nẵng
Tác giả: Hoàng, Hà
Trịnh, Lê Tân
Từ khoá: Khởi nghiệp
Đào tạo
Sẵn sàng khởi nghiệp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 27 .- Tr.103-107
Tóm tắt: Dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) của Ajzen (1991) và thang đo của Liñán và Chen (2009), nghiên cứu đo lường sự sẵn sàng khởi nghiệp của sinh viên tại TP. Đà Nẵng – thành phố được kỳ vọng là trung tâm khởi nghiệp của miền Trung Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã đánh giá được mức độ sẵn sàng khởi nghiệp, kiểm định ảnh hưởng của các chương trình đào tạo khởi nghiệp (EET). Từ dó, nhóm tác giả đã đưa ra các giải pháp và hàm ý chính sách nhằm nâng cao mức độ sẵn sàng khởi nghiệp của sinh viên, trong đó nhấn mạnh vai trò của EET trong việc thúc đẩy tỉnh thần khởi nghiệp của sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40493
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.67.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.