Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40513
Title: Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
Authors: Vũ, Thị Thu Hà
Keywords: Tài sản
Thương hiệu
Khách hàng
Nghiên cứu
Làng nghề
Gốm
Bắc
Việt Nam
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 575 .- 43-45
Abstract: Nghiên cứu này nhằm kiểm định mối quan hệ của các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu lên tài sản thương hiệu tổng thể, với trường hợp cụ thể là thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam. Kết quả cho thấy, tài sản thương hiệu được cấu thành bởi bốn yếu tố: Nhận biết thương hiệu, liên tưởng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và trung thành thương hiệu. Trong đó nhận biết thương hiệu là yếu tố tác động tích cực và mạnh nhất đến tài sản thương hiệu tập thể làng nghề gốm.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40513
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.159.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.