Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40513
Nhan đề: Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
Tác giả: Vũ, Thị Thu Hà
Từ khoá: Tài sản
Thương hiệu
Khách hàng
Nghiên cứu
Làng nghề
Gốm
Bắc
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 575 .- 43-45
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm kiểm định mối quan hệ của các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu lên tài sản thương hiệu tổng thể, với trường hợp cụ thể là thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam. Kết quả cho thấy, tài sản thương hiệu được cấu thành bởi bốn yếu tố: Nhận biết thương hiệu, liên tưởng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và trung thành thương hiệu. Trong đó nhận biết thương hiệu là yếu tố tác động tích cực và mạnh nhất đến tài sản thương hiệu tập thể làng nghề gốm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40513
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.124.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.