Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40513
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2020-12-11T02:09:44Z-
dc.date.available2020-12-11T02:09:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40513-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm kiểm định mối quan hệ của các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu lên tài sản thương hiệu tổng thể, với trường hợp cụ thể là thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam. Kết quả cho thấy, tài sản thương hiệu được cấu thành bởi bốn yếu tố: Nhận biết thương hiệu, liên tưởng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và trung thành thương hiệu. Trong đó nhận biết thương hiệu là yếu tố tác động tích cực và mạnh nhất đến tài sản thương hiệu tập thể làng nghề gốm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 575 .- 43-45-
dc.subjectTài sảnvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectLàng nghềvi_VN
dc.subjectGốmvi_VN
dc.subjectBắcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.237.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.