Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Lệ Chi-
dc.date.accessioned2020-12-11T03:01:41Z-
dc.date.available2020-12-11T03:01:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40538-
dc.description.abstractThương mại di động được biết đến là một nền tảng thương mại điện tử với tính tiện dụng rất cao, đồng thời tạo ra những thách thức lớn cho các doanh nghiệp thế giới nối mạng. Kết quả nghiên cứu về ý định chấp nhận thương mại di động dựa trên điều tra 300 người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh đã khẳng định các nhân tố Nhận thức sự hữu ích, Nhận thức tính để sử dụng, Tính di động, Tính đổi mới, Khả năng tương thích, Sự tin tưởng có ảnh hưởng dương và trực tiếp lên ý định ý định chấp nhận thương mại đi của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 575 .- Tr.90-92-
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectÝ địnhvi_VN
dc.subjectChấp nhậnvi_VN
dc.subjectThương mại di độngvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.94.189


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.