Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40538
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Lệ Chi-
dc.date.accessioned2020-12-11T03:01:41Z-
dc.date.available2020-12-11T03:01:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40538-
dc.description.abstractThương mại di động được biết đến là một nền tảng thương mại điện tử với tính tiện dụng rất cao, đồng thời tạo ra những thách thức lớn cho các doanh nghiệp thế giới nối mạng. Kết quả nghiên cứu về ý định chấp nhận thương mại di động dựa trên điều tra 300 người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh đã khẳng định các nhân tố Nhận thức sự hữu ích, Nhận thức tính để sử dụng, Tính di động, Tính đổi mới, Khả năng tương thích, Sự tin tưởng có ảnh hưởng dương và trực tiếp lên ý định ý định chấp nhận thương mại đi của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 575 .- Tr.90-92-
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectÝ địnhvi_VN
dc.subjectChấp nhậnvi_VN
dc.subjectThương mại di độngvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.