Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4055
Nhan đề: Phân tích nhân tố tác động đến ý định ứng tuyển của các ứng viên trong lĩnh vực tài chính tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Phan, Quang Dũng
Từ khoá: Thương hiệu nhà tuyển dụng
Ý định ứng tuyển
Danh tiếng doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.15-19
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng dựa trên số liệu khảo sát hơn 400 sinh viên vừa mới tốt nghiệp và đã tốt nghiệp trên 2 năm từ 3 trường, gồm: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Kinh tế - Luật TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Quốc tế. Kết quả phân tích cho thấy, có 6 nhân tố tác động đến quyết định ứng tuyển gồm: Tính thú vị của công việc; Mối quan hệ với đồng nghiệp; Chính sách đãi ngộ; Cơ hội phát triển nghề nghiệp; Cơ hội ứng dụng kiến thức vào công việc và Danh tìếng của doanh nghiệp.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4055
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_342.82 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.