Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/405
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Luyến
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:23Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:23Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/405-
dc.description.abstractBài viết phân tích thực trạng, nguyên nhân của thực trạng sử dụng tiếng Việt của học sinh Khmer cấp trung học cơ sở tỉnh Trà Vinh, qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực sử dụng tiếng Việt của nhóm đối tượng này. Các giải pháp được trình bày thành 3 nhóm lớn, bao gồm: nhóm giải pháp về chính sách hỗ trợ, nhóm giải pháp về chương trình, sách giáo khoa và nhóm giải pháp về phương pháp giảng dạy. Những đề xuất này là cơ sở cho việc tiến hành các thực nghiệm sư phạm sẽ được chúng tôi tiến hành trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 425 .- Tr.27-32
dc.subjectNăng lực sử dụng tiếng Việtvi_VN
dc.subjectHọc sinh Khmervi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực sử dụng tiếng Việt cho học sinh Khmer cấp trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Trà Vinh - tính cấp thiết, thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_552.52 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.