Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40615
Nhan đề: | Sử dụng ứng dụng trello trong dạy học môn biên dịch Anh-Việt |
Tác giả: | Hoàng, Thị Quỳnh Dương Cao, Thị Hải Hằng |
Từ khoá: | Ứng dụng Trello Hoạt động làm bài tập nhóm Nghiên cứu hành động |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 62 .- Tr.86-95 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này là một nghiên cứu tác động nhằm tìm hiểu việc sử dụng ứng dụng Trello để tăng tính hiệu quả trong hoạt động làm việc nhóm của sinh viên và giúp giảng viên đánh giá sinh viên công bằng hơn, cũng như đưa các khuyến nghị cho việc áp dụng ứng dụng này trong tương lai. Nghiên cứu được thực hiện trong một khóa học Biên dịch của sinh viên chuyên ngữ năm thứ 3, kéo dài 15 tuần. Công cụ nghiên cứu là quan sát và phỏng vấn. Kết quả nghiên cứu cho thấy ứng dụng Trello là một công cụ giúp sinh viên tổ chức hoạt động làm bài tập nhóm, phân chia công việc, quản lý công việc, đọc phản biện và đóng góp ý kiến cho các thành viên trong nhóm một cách thuận tiện, dễ dàng và hiệu quả. Đồng thời, nhờ có ứng dụng này, giảng viên cũng có thể đánh giá chính xác hơn về năng lực và kỹ năng làm việc nhóm của mỗi sinh viên. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40615 |
ISSN: | 1859-2503 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Ngoại ngữ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.12 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.21.244.34 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.