Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40615
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Quỳnh Dương-
dc.contributor.authorCao, Thị Hải Hằng-
dc.date.accessioned2020-12-11T09:12:26Z-
dc.date.available2020-12-11T09:12:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40615-
dc.description.abstractNghiên cứu này là một nghiên cứu tác động nhằm tìm hiểu việc sử dụng ứng dụng Trello để tăng tính hiệu quả trong hoạt động làm việc nhóm của sinh viên và giúp giảng viên đánh giá sinh viên công bằng hơn, cũng như đưa các khuyến nghị cho việc áp dụng ứng dụng này trong tương lai. Nghiên cứu được thực hiện trong một khóa học Biên dịch của sinh viên chuyên ngữ năm thứ 3, kéo dài 15 tuần. Công cụ nghiên cứu là quan sát và phỏng vấn. Kết quả nghiên cứu cho thấy ứng dụng Trello là một công cụ giúp sinh viên tổ chức hoạt động làm bài tập nhóm, phân chia công việc, quản lý công việc, đọc phản biện và đóng góp ý kiến cho các thành viên trong nhóm một cách thuận tiện, dễ dàng và hiệu quả. Đồng thời, nhờ có ứng dụng này, giảng viên cũng có thể đánh giá chính xác hơn về năng lực và kỹ năng làm việc nhóm của mỗi sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 62 .- Tr.86-95-
dc.subjectỨng dụng Trellovi_VN
dc.subjectHoạt động làm bài tập nhómvi_VN
dc.subjectNghiên cứu hành độngvi_VN
dc.titleSử dụng ứng dụng trello trong dạy học môn biên dịch Anh-Việtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.194.159


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.