Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40662
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2020-12-15T02:07:43Z-
dc.date.available2020-12-15T02:07:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40662-
dc.description.abstractHoạt động kinh doanh và hành vi tiêu dùng thay đổi do COVID-19. Các diễn giả đến từ nhiều lĩnh vực chia sẻ về có hội, thách thức trong bối cảnh mới với nền kinh tế không tiếp xúc. Phiên thảo luận dưới sự điều phối của bà Đỗ Thị Thúy Hằng - giám đốc vận hành GHV và AhaMove; các diễn giả gồm ông Nguyễn Bá Diệp - đồng sáng lập và phó chủ tịch MoMo; ông Nguyễn An Nguyên - nhà sáng lập và CEO Trusting Social; ông Nguyễn Chánh Phương - phó chủ tịch kiêm tổng thư ký hội Mỹ nghệ & Chế biến gỗ TP. HCM (HAWA); ông Richard Triều Phạm - CFO Tiki.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Tập 90, Số 11 .- Tr.126-129-
dc.subjectThúc đẩy nền kinh tế không tiếp xúcvi_VN
dc.titleThúc đẩy nền kinh tế không tiếp xúcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.161.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.