Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40720
Nhan đề: | Đặc điểm từ vựng của trẻ rối loạn phổ tự 3-6 tuổi |
Tác giả: | Trần, Thị Minh Thành Đỗ, Thị Thúy |
Từ khoá: | Từ vựng Trẻ chậm phát triển trí tuệ 3 - 6 tuổi Ngôn ngữ |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 489 .- Tr.14-20 |
Tóm tắt: | Để giao tiếp tốt, trẻ cần tích lũy được số lượng từ vựng cơ bản, hiểu được ý nghĩa của từ và sử dụng từ ngữ đúng hoàn cảnh giao tiếp. Giai đoạn 3-6 tuổi là giai đoạn ngôn ngữ của trẻ phát triển mạnh về chất (Đoàn Văn Lâm, 2016). Có được từ vựng, trẻ sẽ hiểu được nội dung cuộc hội thoại, tạo tiền đề tốt cho việc tham gia học tập tại trường phù hợp với khả năng của trẻ. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40720 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.06 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.178.159 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.