Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40720
Nhan đề: Đặc điểm từ vựng của trẻ rối loạn phổ tự 3-6 tuổi
Tác giả: Trần, Thị Minh Thành
Đỗ, Thị Thúy
Từ khoá: Từ vựng
Trẻ chậm phát triển trí tuệ
3 - 6 tuổi
Ngôn ngữ
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 489 .- Tr.14-20
Tóm tắt: Để giao tiếp tốt, trẻ cần tích lũy được số lượng từ vựng cơ bản, hiểu được ý nghĩa của từ và sử dụng từ ngữ đúng hoàn cảnh giao tiếp. Giai đoạn 3-6 tuổi là giai đoạn ngôn ngữ của trẻ phát triển mạnh về chất (Đoàn Văn Lâm, 2016). Có được từ vựng, trẻ sẽ hiểu được nội dung cuộc hội thoại, tạo tiền đề tốt cho việc tham gia học tập tại trường phù hợp với khả năng của trẻ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40720
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.178.159


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.