Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Minh Thành-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2020-12-15T08:35:06Z-
dc.date.available2020-12-15T08:35:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40720-
dc.description.abstractĐể giao tiếp tốt, trẻ cần tích lũy được số lượng từ vựng cơ bản, hiểu được ý nghĩa của từ và sử dụng từ ngữ đúng hoàn cảnh giao tiếp. Giai đoạn 3-6 tuổi là giai đoạn ngôn ngữ của trẻ phát triển mạnh về chất (Đoàn Văn Lâm, 2016). Có được từ vựng, trẻ sẽ hiểu được nội dung cuộc hội thoại, tạo tiền đề tốt cho việc tham gia học tập tại trường phù hợp với khả năng của trẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 489 .- Tr.14-20-
dc.subjectTừ vựngvi_VN
dc.subjectTrẻ chậm phát triển trí tuệvi_VN
dc.subject3 - 6 tuổivi_VN
dc.subjectNgôn ngữvi_VN
dc.titleĐặc điểm từ vựng của trẻ rối loạn phổ tự 3-6 tuổivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.66.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.