Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40720
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Minh Thành | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Thúy | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-15T08:35:06Z | - |
dc.date.available | 2020-12-15T08:35:06Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40720 | - |
dc.description.abstract | Để giao tiếp tốt, trẻ cần tích lũy được số lượng từ vựng cơ bản, hiểu được ý nghĩa của từ và sử dụng từ ngữ đúng hoàn cảnh giao tiếp. Giai đoạn 3-6 tuổi là giai đoạn ngôn ngữ của trẻ phát triển mạnh về chất (Đoàn Văn Lâm, 2016). Có được từ vựng, trẻ sẽ hiểu được nội dung cuộc hội thoại, tạo tiền đề tốt cho việc tham gia học tập tại trường phù hợp với khả năng của trẻ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 489 .- Tr.14-20 | - |
dc.subject | Từ vựng | vi_VN |
dc.subject | Trẻ chậm phát triển trí tuệ | vi_VN |
dc.subject | 3 - 6 tuổi | vi_VN |
dc.subject | Ngôn ngữ | vi_VN |
dc.title | Đặc điểm từ vựng của trẻ rối loạn phổ tự 3-6 tuổi | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.06 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.66.231 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.