Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40742
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLương, Thanh Cường-
dc.date.accessioned2020-12-16T00:40:45Z-
dc.date.available2020-12-16T00:40:45Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40742-
dc.description.abstractPhân quyền, phân cấp ở nước ta đã đuợc đề cập từ lâu, song trước thời kỳ đổi mới, chưa thực sự rõ nét do bị sự chi phối của cơ chế quản lý kế hoạch hóa, tập trung cũng như điều kiện lịch sử đất nước khi thực hiện nhiệm vụ giải phóng dân tộc thống nhất đất nuớc. Sau năm 1986,nhất là từ khi Hiến pháp năm 1992 được sửa đổi bổ sung vào năm 2001, từ nhu cầu khách quan của quản lý nhà nước, vấn đề phân cấp đã được đề cập một cách trực diện, coi đó như là một trong những nhiệm vụ cấp bách đặt ra để cải cách, đổi mới quản lý nhà nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;số 272 .- Tr.3-8-
dc.subjectPhân cấpvi_VN
dc.subjectPhân quyềnvi_VN
dc.subjectTrung ươngvi_VN
dc.subjectChính quyền địa phươngvi_VN
dc.subjectCơ quan nhà nướcvi_VN
dc.titlePhân quyền, phân cấp trong quản lý giữa cơ quan nhà nước ở trung ương với chính quyền địa phươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.