Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40743
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Lan | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-16T00:42:02Z | - |
dc.date.available | 2020-12-16T00:42:02Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40743 | - |
dc.description.abstract | Bài báo này làm rõ hơn những nội dung về GDCDTC trong phân môn Lịch sử cấp THCS nhằm giúp giáo viên (GV) xác định những “địa chỉ” có khả năng GDCDTC trong phân môn; đề xuất định hướng về phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và đánh giá kết quả GDCDTC. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 489 .- Tr.27-32 | - |
dc.subject | Giáo dục công dân toàn cầu | vi_VN |
dc.subject | Lịch sử | vi_VN |
dc.subject | Trung học cơ sở | vi_VN |
dc.subject | Công dân toàn cầu | vi_VN |
dc.title | Giáo dục công dân toàn cầu qua phân môn lịch sử cấp trung học cơ sở | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.98 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.192.250 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.