Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40743
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Lan-
dc.date.accessioned2020-12-16T00:42:02Z-
dc.date.available2020-12-16T00:42:02Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40743-
dc.description.abstractBài báo này làm rõ hơn những nội dung về GDCDTC trong phân môn Lịch sử cấp THCS nhằm giúp giáo viên (GV) xác định những “địa chỉ” có khả năng GDCDTC trong phân môn; đề xuất định hướng về phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và đánh giá kết quả GDCDTC.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 489 .- Tr.27-32-
dc.subjectGiáo dục công dân toàn cầuvi_VN
dc.subjectLịch sửvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.subjectCông dân toàn cầuvi_VN
dc.titleGiáo dục công dân toàn cầu qua phân môn lịch sử cấp trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.192.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.