Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40745
Nhan đề: | Sáng tạọ bài toán tìm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số từ những bài toán cực trị trong hình học tọa độ phẳng cho học sinh trung học phổ thông |
Tác giả: | Nguyễn, Dương Hoàng Trương, Thị Hải |
Từ khoá: | Bài toán cực trị Hình học tọa độ phẳng Trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 489 .- Tr.33-37 |
Tóm tắt: | Theo Nguyễn Bá Kim (2007): Trong dạy học, phát huy tính sáng tạo của học sinh (HS) là một trong những yêu cầu cơ bản. Để làm được điều này, đòi hỏi giáo viên (GV) cần có phương pháp, nghệ thuật giảng dạy. Trong dạy học Toán, HS không những cân năm vững kiên thức và biêt cách giải các bài toán (BT) mà còn cần phát triển một BT thành những BT mới thông qua sự suy luận ở mức cao hơn, từ đó các em phát huy được khả năng chủ động và sáng tạo trong học tập. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40745 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.25 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.219.221 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.