Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40745
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Dương Hoàng | - |
dc.contributor.author | Trương, Thị Hải | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-16T00:47:09Z | - |
dc.date.available | 2020-12-16T00:47:09Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40745 | - |
dc.description.abstract | Theo Nguyễn Bá Kim (2007): Trong dạy học, phát huy tính sáng tạo của học sinh (HS) là một trong những yêu cầu cơ bản. Để làm được điều này, đòi hỏi giáo viên (GV) cần có phương pháp, nghệ thuật giảng dạy. Trong dạy học Toán, HS không những cân năm vững kiên thức và biêt cách giải các bài toán (BT) mà còn cần phát triển một BT thành những BT mới thông qua sự suy luận ở mức cao hơn, từ đó các em phát huy được khả năng chủ động và sáng tạo trong học tập. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 489 .- Tr.33-37 | - |
dc.subject | Bài toán cực trị | vi_VN |
dc.subject | Hình học tọa độ phẳng | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.title | Sáng tạọ bài toán tìm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số từ những bài toán cực trị trong hình học tọa độ phẳng cho học sinh trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.25 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.145.41 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.