Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40747
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Tình-
dc.date.accessioned2020-12-16T00:51:18Z-
dc.date.available2020-12-16T00:51:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40747-
dc.description.abstractPhản ánh thực tiễn là một đặc điểm của toán học. Theo Đoàn Trịnh Ninh và Trần Chí Đức (1976): Toán học là một khoa học trừu tượng, nghiên cứu những đối tượng trừu tượng, mặc dù những đối tượng ấy suy cho cùng đều phản ánh hiện thực khách quan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 489 .- Tr.38-42-
dc.subjectGiáo dục toán học thực tếvi_VN
dc.subjectDạy toánvi_VN
dc.subjectSinh viên đại học sư phạm toánvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.titleMột số vấn đề về phát triển năng lực dạy học theo tiếp cận lí thuyết giáo dục toán thực cho sinh viên đại học sư phạm toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.88.35


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.