Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40747
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan, Thị Tình | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-16T00:51:18Z | - |
dc.date.available | 2020-12-16T00:51:18Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40747 | - |
dc.description.abstract | Phản ánh thực tiễn là một đặc điểm của toán học. Theo Đoàn Trịnh Ninh và Trần Chí Đức (1976): Toán học là một khoa học trừu tượng, nghiên cứu những đối tượng trừu tượng, mặc dù những đối tượng ấy suy cho cùng đều phản ánh hiện thực khách quan. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 489 .- Tr.38-42 | - |
dc.subject | Giáo dục toán học thực tế | vi_VN |
dc.subject | Dạy toán | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên đại học sư phạm toán | vi_VN |
dc.subject | Phát triển năng lực | vi_VN |
dc.title | Một số vấn đề về phát triển năng lực dạy học theo tiếp cận lí thuyết giáo dục toán thực cho sinh viên đại học sư phạm toán | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.82 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.88.35 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.