Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40747
Title: Một số vấn đề về phát triển năng lực dạy học theo tiếp cận lí thuyết giáo dục toán thực cho sinh viên đại học sư phạm toán
Authors: Phan, Thị Tình
Keywords: Giáo dục toán học thực tế
Dạy toán
Sinh viên đại học sư phạm toán
Phát triển năng lực
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 489 .- Tr.38-42
Abstract: Phản ánh thực tiễn là một đặc điểm của toán học. Theo Đoàn Trịnh Ninh và Trần Chí Đức (1976): Toán học là một khoa học trừu tượng, nghiên cứu những đối tượng trừu tượng, mặc dù những đối tượng ấy suy cho cùng đều phản ánh hiện thực khách quan.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40747
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.196.4


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.