Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/407
Nhan đề: | Bồi dưỡng năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học giải phương trình, bất phương trình ở trường phổ thông |
Tác giả: | Thái, Thị Hồng Lam Nguyễn, Thị Mỹ Hằng |
Từ khoá: | Tư duy thuận nghịch Phương trình Bất phương trình |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 425 .- Tr.36-43 |
Tóm tắt: | Tư duy thuận nghịch là một cách tư duy bằng cách nhìn nhận từ hai phía, khi đó giúp chủ thể nhận thức hiểu, giải quyết vấn đề một cách linh hoạt và hiệu quả. Bài báo này trình bày về một số biểu hiện của tư duy thuận nghịch của học sinh trong giải các bài tập về phương trình và bất phương trình và một số đánh giá nhằm phát triển, bồi dưỡng năng lực tư duy thuận nghịch nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Toán trong nhà trường phổ thông. |
Định danh: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/407 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 1.44 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.147.49.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.