Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/407
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Thái, Thị Hồng Lam | |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Mỹ Hằng | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:48:23Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:48:23Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/407 | - |
dc.description.abstract | Tư duy thuận nghịch là một cách tư duy bằng cách nhìn nhận từ hai phía, khi đó giúp chủ thể nhận thức hiểu, giải quyết vấn đề một cách linh hoạt và hiệu quả. Bài báo này trình bày về một số biểu hiện của tư duy thuận nghịch của học sinh trong giải các bài tập về phương trình và bất phương trình và một số đánh giá nhằm phát triển, bồi dưỡng năng lực tư duy thuận nghịch nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Toán trong nhà trường phổ thông. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 425 .- Tr.36-43 | |
dc.subject | Tư duy thuận nghịch | vi_VN |
dc.subject | Phương trình | vi_VN |
dc.subject | Bất phương trình | vi_VN |
dc.title | Bồi dưỡng năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học giải phương trình, bất phương trình ở trường phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 1.44 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.139.104.140 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.